Google translate

Sunday, June 22, 2014
One comments

Kiếm tiền với Featurepoints

6/22/2014 12:20:00 AM

Kiếm tiền với Featurepoints


Đây là trang kiếm giftcard bằng cách tải Apps, bữa giờ mình chưa chiến cái này bao giờ, nay chiến thử xem sao.
Mình không có Android và IOS nên mình sẽ dùng Bluestacks để giả lập Andoird trên máy tính.
Nếu bạn nào có Andoird hoặc IOS thì không cần tải Bluestacks trên máy tính, còn những ai chưa có Android hoặc IOS thì có thể tải Bluestacks để giả lập Andoird ngay trên máy tính của mình. Hiện tại thì mình mới test trên Win 7 64bit và Win 7 32bit, Win XP SP 2 không sử dụng được Bluestacks nhé, Win XP SP3 trở lên mới dùng được thì phải, mình chưa test trên Win 8.
  • Bắt đầu
Tải Bluestacks ( Dành cho ai chưa có Andoird hoặc IOS, những ai có rồi thì bỏ qua ): Tải Bluestacks ở trang chủ: http://www.bluestacks.com/bstk-download-success-2.htm
Sau khi nhấp vào Link trên thì các bạn để 1 xí là nó tự download. Về phần cài đặt thì bạn cài đặt như thường nhé, sau khi cài xong thì chạy thử, nó sẽ Install 1 lần nữa, sau khi xong hết thì vào sẽ có giao diện như thế này:

Rồi, thế là xong phần cài đặt. Bây giờ các bạn vào Trình duyệt để vào web nhé. Các bạn vào bằng link sau để có 50 Points nhé, nếu không vào thì sẽ không có 50 Points, vậy thì ủng hộ mình và bạn sẽ có 50 Points: 
Sau khi vào web thì các bạn bấm vào Download from Google Play để tải Apps FeaturePoints và khi download về thì nó sẽ hiện icon như hình trên


Các bạn phải đăng nhập vào Google Play ( dùng Gmail để đăng nhập ) để tải Apps Featurepoints. Sau khi tải App Featurepoints về thì các bạn ra giao diện chính để đăng nhập và kiếm điểm, các bạn nhập Code: BGF33W để nhận 50 Points.
  • Tải Apps

Giao diện chính của Featurepoints như sau:

Để kiếm điểm thì bạn nhấn vào từng Apps và chọn Download app như hình:

Sau khi nhấn Download thì nó sẽ sẽ hiện ra cái bảng như thế này, các bạn chọn Google Play là được:

Nó sẽ đưa các bạn tới Của hàng Google Play, các bạn chọn cài đặt và đợi nó tải xong thì các bạn vào chơi 1 tí rồi tắt Bluestacks đi, rồi vào lại, rồi vào Featurepoints là thấy nó cộng điểm.

Đợi nó tải xong thì bấm Mở để vào chơi 1 tí nhé, tầm 2' thôi, rồi tắt Bluestacks đi và vào lại, rồi vào Featurepoints để lấy điểm nhé. Nếu nó bị lỗi hay không cộng điểm thì từ giao diện chính, bạn kéo xuống phần Peding reward để download lại xem thử nhé, nếu tải lại mà vẫn không được nữa thì mình chịu, vì mình cũng mới chơi cái này thôi nên các bạn thông cảm. Nhưng mà mình bị như vậy thì tải lại đều được, chưa lần nào k đc cả nên các bạn có thể yên tâm chút đỉnh.

  • Đổi điểm và link ref

Từ giao diện chính các bạn có thể vào Rewards để đổi Points, Earn more để lấy link ref và code.
Hiện tại thì mình chỉ chơi như vậy thôi, không fake ip gì cả, nếu bạn thích thì có thể lên Google tìm về fake IP để có nhiều Apps để download hơn.

1 comments:

  1. The 15 Best Places to Bet on Blackjack at the City of
    The Best Places to Bet 광주 출장마사지 on 태백 출장마사지 Blackjack at 남원 출장마사지 the City of One of 오산 출장샵 the best places to play Blackjack at the City 정읍 출장샵 of Atlantic City is located at

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
Top