Google translate

Wednesday, January 13, 2016
2 comments

Hướng dẫn kiếm tiền với seosprint - Chia sẽ list job

1/13/2016 04:26:00 AM
Chào các bạn, đầu tiên mình xin nói về site SEOSPRINT này đôi chút cho các bạn newbie dễ hình dung
SEOSPRINT là website trung gian giữa người cần thuê người làm việc trên mạng ( như xem vdeo, làm ref, xem website... ) và những người muốn làm việc trên mạng, trung bình mỗi nhiệm vụ như xem video và click quảng cáo hay xem website và click quảng cáo có giá từ 0.7 - 2 rub, rất rẻ mạt đúng không? Thật không đáng bỏ công ra ngồi cả ngày mỏi mắt, công copy qua trang google dịch nữa @@

SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!

Nhưng bây giờ thì đã đỡ hơn nhiều, mình sẽ chia sẽ list job đã vietsub cho những ai làm ref của mình
Không những thế, ai chơi nhiều acc thì có thể liên hệ mình để lấy list job đã  có báo cáo sẵn, các bạn chỉ việc copy và dán ( nếu sợ lộ thì chỉnh lại đôi chút cũng dc )

  • Đăng kí
Các bạn vào đây để đăng kí nhé, không mất gì và còn được hưởng bonus từ mình
http://www.seosprint.net/?ref=7423330

Bạn nào đã đăng kí mà chưa làm ref cho ai thì vào đây
http://www.seosprint.net/userinfo.php?user=7423330

Sau đó nhấn vào đây;

Các bạn đăng kí mới thì điền giống cái này là được:


  • Kiếm tiền

Hiện tại seosprint có 4 cách kiếm tiền là xem QC, đọc Email, làm khảo sát và làm nhiệm vụ, về 3 cái đầu thì mình không nói tới, mình chỉ nói phần sau cho các bạn dễ hiểu:

Đầu tiên các bạn vào phần nhiệm vụ để tìm nhiệm vụ:

Bây giờ mình sẽ tìm nhiệm vụ, ví dụ ở đây mình chọn nhiệm vụ này, 0.75 rub, làm nhiều lần là có hàng rào


Các bạn làm nhiệm vụ thì chú ý những điểm sau:


Sau khi copy 2 ô kia vào google dịch, các bạn sẽ biết được nội dung bên trong, sau đó các bạn làm theo chỉ dẫn là được

Hmmm, Để kiếm được 0.75 rub mà mất thời gian nhỉ :) Để đơn giản hóa quy trình, mình đã làm 1 list job update hằng ngày và đã vietsub lại ngắn gọn, các bạn làm ref cho mình thì mình sẽ gửi qua thư, ngoài ra nếu bạn nào chơi nhiều acc muốn làm nhanh thì nói mình đưa list job làm sẵn, các bạn chỉ việc copy và paste thôi

2 comments:

  1. dang muon gia nhap ref cua ban day. nhung sao chang thay ai comments the nhi

    ReplyDelete
  2. As reported by Stanford Medical, It's in fact the ONLY reason this country's women get to live 10 years longer and weigh 42 lbs less than us.

    (And really, it is not related to genetics or some secret exercise and really, EVERYTHING to do with "how" they are eating.)

    BTW, What I said is "HOW", and not "what"...

    CLICK on this link to discover if this easy quiz can help you find out your true weight loss potential

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
Top