Google translate

Wednesday, August 20, 2014
0 comments

Gõ captcha kiếm tiền với Captcoin 1 giờ gõ nhanh được hơn 1$

8/20/2014 05:52:00 PM
UPDATE: Hiện tại Captcoin đã hết cho gõ nhé

Trang này khá lâu rồi, chắc nhiều người biết, trang này rate cao hơn mấy trang khác xíu, nhưng nó có 3 cái captcha lận nên cũng ngang ngữa mấy trang khác.

  • Đầu tiên
Các bạn cần phải có 1 cái ví để đựng CAPT ( CAPT là loại tiền mà các bạn gõ captcha được )
Các bạn vào https://coin-swap.net/register đăng kí 1 tài khoản, cái này mình không nói nữa nhé, đăng kí rất đơn giản, xong xuôi, các bạn Login vào, đây là giao diện:
Ở đây, các bạn sẽ thấy rất nhiều loại Coin, như bitcoin, captcoin... Các bạn nhấn vào Request Address sẽ thấy địa chỉ của ví ( khoanh đỏ ).
Các bạn COPPY cái địa chỉ của ví CAPT, rồi vào trang http://gh3t3qff.CAPTcoin.com dán địa chỉ vừa COPPY vào, rồi Continue.
P/s: Làm ref của mình, các bạn chả mất gì cả, còn được thêm 5% nữa.

Đây là giao diện làm việc của các bạn:


Đầu tiên, các bạn kéo xuống phần Donate, chọn 0% hết, rồi tick vào Save setting in a cookie
  • Làm việc
Ở phần 1/3 các bạn gõ captcha vào ( Mình không chắc là nó có phân biệt chữ hoa chữ thường hay không, nhưng tốt nhất các bạn cứ chữ nào hoa thì ghi hoa cho khỏe nhé ) Chữ nào khó viết quá thì có thể reload cái captcha lại.
Ở phần 2/3 các bạn kéo cái nó yêu cầu vào cái hình tròn ( Như hình là chữ Woman = Phụ nữ, thì các bạn kéo cái hình phụ nữ vào hình tròn ) nếu hình nào không biết, các bạn có thể dùng google dịch
Ở phần 3/3 các bạn gõ captcha phân biệt chữ hoa nhé, mình sẽ làm 1 ví dụ cho các bạn hiểu phần 3/3 này ( Ví dụ như hình nhé ): Ở hình trên, các bạn gõ là: anG19
Tại sao lại là anG19? Các bạn thấy ở đầu là chữ anG không? Chữ thì ta giữ nguyên, còn phần sau là: (3 times FOUR) + seven nghĩa là: ( 3*4 ) + 7
1 số phép tính khác:
Times: nhân
Plus: cộng
+: cộng
*: nhân
Một số ví dụ khác:


Xong rồi các bạn đợi cái chữ Please wait ?s to submit chuyển sang chữ Please claim in less than ?s rồi nhấn Claim my reward

Để kiểm tra xem các bạn gõ được bao nhiêu thì các bạn kéo xuống phái dưới:


CAPTcoin các bạn gõ được, sau khoảng 12h sẽ về ví của bạn.
  • Tuyển Ref
Để kiếm thêm, các bạn có thể tuyển ref và nhận được 10% tiền kiếm được của ref

Lần sau, các bạn vào làm thì các bạn vào trang chủ: captcoin.com rồi chọn Get your coin và dán địa chỉ CAPT của bạn vào, và làm việc.



0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top